วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอคะ

เป็นประเด็นร้อนจาก website
ที่กล่าวถึงการละครและนักแสดงจากเรื่องทวิภพ
ทั้งในเรื่องการแสดง บทละคร และข่าวในวงการบันเทิง
ลองฟังความเห็นดูนะครับ

ความเห็นที่ 1

เหมาะสมแล้ว ใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้อย่างนั้นเหมาะสมที่สุดแล้วนี่สถานเบาแล้วนะ


ความเห็นที่ 2

อ่อ.....คุณหญิงมณีจันทร์ในบทประพันธ์ของคุณทมยันตีก็น่าเรียกว่าคุณหญิงอยู่นะ..
..แต่ถ้าในละครแบบที่เห็นในปัจุบันนะ...แถวบ้านเราเรียกว่า..อีผีบ้ามณีจันทร์อะ+5555....นางเอกนิยายที่แรดดดดที่สุดตั้งแต่เคยดูละครมาเลยนะนั้น

ความเห็นที่ 3

ถ้าใครหยาบคาย แนะนำให้ส่งเรื่องให้ WM ค่ะ
เราเคยส่งไปครั้งนึง เหลืออด ก็ยังเห็น login นั้นอยู่นะ
แต่เราถือว่าเราทำสิ่งที่เราทำได้แล้ว
ที่เหลือเป็นหน้าที่ของคนอื่นแล้ว

ความเห็นที่ 4

อย่าไปว่าแพนเลยคะ. แพนแค่รับบทเป็นตัวเอง บ้าๆบอๆ แฮ่ๆๆๆ

ตามไปดูต่อได้ที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11064497/A11064497.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น