วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ขอประนามตีสิบกับเทปกระเทยกลับใจ

เป็นกระทู้ที่พูดคุยเกี่ยวกับรายการบันเทิงทางสถานีแห่งหนึ่ง
ที่มีช่วงหนึ่งของรายการนำเสนอเรื่องราวที่เหมาะสมหรือไม่

ความเห็นเจ้าของกระทู้

หลังจากเทปนี้ออกอาจจะทำร้ายใครหลายๆคนโดยเฉพาะผู้หญิง
ที่กระเทยเทียมผู้นี้แอบอ้างถึงว่ามีเพศสัมพันธ์ด้วยโดนแอบแฟนเค้า
แล้วไงครับไม่รู้ผมคิดมากไปไหมระหว่างที่ดูผมคิดว่าพรุ่งนี้จะมีข่าวผู้หญิง
คนหนึ่งต้องอับอายจนคิดสั้นรึป่าวเนี่ย
หลังจากเทปนี้ครอบครัวเค้าจะแตกแยกไหมรึเค้าจะดำเนินชีวิตอย่างไร
ผมไม่ได้แปลกใจกับสิ่งที่รายการต้องการนำเสนอเรื่องกระเทย
มีอะไรกับผู้หญิงแล้วกลับใจเพราะไม่ใช่่เรื่องใหม่อะไร
แต่กลับรู้สึกเห็นใจบุคคลที่ไม่มีโอกาสได้โต้ตอบอะไรแต่ได้ถูก
ตราหน้าโดยรายการที่ไร้จิตสำนึกกับชายเทียมคนหนึ่งที่ไร้ความดป็นชายทางจิตใจ
ขอไว้อาลัยใหตีสิบครับ

ความเห็นที่ 1

มันก็เป็นเเค่เรื่องของคนๆนึงที่เล่าให้ฟังเท่านั้น ดูไปก็ไม่เห็นเสียหายตรงไหน ได้รับรู้ความเป็นจริงของคนๆนึง เรื่องราวก็น่าสนใจดีนะครับ

ความเห็นที่ 2

ตอนก่อนยังมี ญ ติดเชื้อ HIV
มาสัมภาษณ์ว่าไปมีเพศสัมพันธ์กับใครต่อใครเลย
ป่านนี้ไม่ช็อคตายกันไปแล้วหรอคะ
เราว่ารายการ กะแขกรับเชิญ เค้าคงคุยกันมาแล้วแหละว่าสามารถเปิดเผยได้

ความเห็นที่ 3

เราว่ามันก็ดีนะคะ ตีแผ่อีกมุมนึงของคนในสังคม
ให้เราได้รู้ว่ามีคนอีกประเภทที่สามารถเปลี่ยนใจทีหลังได้
น้องๆสาวประเภทสองที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะได้ยั้งคิดก่อนจะแปลงเพศซักนิด

บางทีเราก็ต้องเปิดใจยอมรับว่าคนอื่น มันมีจริงๆแบบนี้
เราดูแล้วก็ไม่ได้เหมารวมกระเทยทั้งประเทศนะ
คิดว่าคนส่วนมากก็คิดเองได้แหล่ะค่ะ อย่ากังวลไปเลย

ความเห็นที่ 4

กระเทยจริง ๆ แบบ 100% ผมว่าส่วนใหญ่อยากไปผ่าแปลงเพศกันนะ

ส่วนกระเทยที่วี้ดว้าย แล้ววันร้ายคืนร้าย กลายร่างเป็นแมนทั้งแท่งขึ้นมา

ผมว่าแค่อาจจะสับสนในตัวเอง หรือไม่ก็เป็นไบ เป็นเกย์ควีน ถึงไปมีเมียมีลูกได้

ยิ่งสมัยผมเรียนมหาลัย สิบกว่าปีก่อนนู้น ยังเคยเห็น ทำตัวติ๋ม ๆ ทาปาก ไว้ผมบ็อบ

กระตุ้งกระติ้งนิด ๆ แต่แม่มหลอกฟันหญิงไปไม่รู้กี่คน

ตามไปดูต่อที่
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11160156/A11160156.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น