วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555

"นีโน่" วอนช่วยจ้างงาน "โอ วรุฒ" หลังบำบัดอาการติดเหล้าจนใกล้ถังแตก

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง พิธีกรและดาราชายคนหนึ่ง

เนื้อหาข่าว

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. "ข่าวสดออนไลน์" รายงานว่า ที่ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท ในงาน "คัลเลอร์ ฟูล ปาร์ตี้ 2012" ที่ทางบริษัท ทีวีธัเนดอร์ จำกัด จัดขึ้น โดยมีพิธีกรหนุ่ม "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ ทำหน้าที่ดำเนินรายการบนเวที

ระหว่างพักเบรก ผู้สื่อข่าวขอสัมภาษณ์นีโน่ พิธีกรหนุ่ม ถึงความคืบหน้าอาการป่วยติดสุราเรื้อรังของนักแสดงและพิธีกรอารมณดี "โอ" วรุฒ วรธรรม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ว่าตอนนี้เป็นอย่างไร

นีโน่เผยว่า ตอนนี้อาการของโอดีขึ้นเริ่มหยุดเหล้า ตนพยายามหางานให้โอได้ทำ เสียดายฝีมือ โอหยุดเหล้ามาได้ 2 อาทิตย์แล้ว ตอนนี้ไม่มีเงิน ตรงนี้ฝากด้วยว่าใครสามารถจ้างงานให้ไปทำได้ก็ติดต่อเขาได้เลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทางทีวีธันเดอร์บอกว่าถ้าโอหาย สามารถกลับมาร่วมงานได้ นีโน่กล่าวว่า "ใช่ครับ แต่ต้องดูก่อนว่ายังไง แต่ช่วงชั่วคราว ณ ตอนนี้ ใครมีอะไรให้ทำ ก็ติดต่อเขาไปเลย"

ต่อข้อถาม แสดงว่าตอนนี้ "โอ-วรุฒ" กำลังลำบาก พิธีกรหนุ่มเผยว่า "ลำบากครับ เงินเก่าเริ่มหมดแล้ว"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับครอบครัวของโอ โอได้เข้าไปดูแลหรือไม่ นีโน่กล่าวว่า ตรงนั้นไม่เป็นไร ตอนนี้โอต้องดูแลตัวเองก่อน คงไม่มีเวลาไปดูแลใคร ต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างแรก

ต่อข้อถามถึงอาการล่าสุดของ "โอ-วรุฒ" นีโน่เผยว่า ตอนนี้โอยังผอมอยู่ แต่อาการดีขึ้น เดินเหินได้แล้ว ตนเองไม่ได้เจอแต่เป็นการโทรศัพท์คุยกัน และให้คนอื่นเข้าไปดูแล ซึ่งตัวโอเองตอนนี้กำลังบำบัด หาหมอรักษาตัวเองอยู่

ด้านนางภัทรภร วรรณภิญโญ ผู้บริหารบริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด ที่ "โอ-วรุฒ" ทำงานอยู่กล่าวถึงเรื่องความเป็นไปได้ที่นักแสดงหนุ่มจะกลับมาทำงานว่า โอสามารถจะกลับมาทำงานกับเราได้ แต่ต้องรอดูก่อนว่าโอสามารถฟื้นฟูตัวเองได้มากน้อยแค่ไหน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า "โอ-วรุฒ" เคยบอกว่าอยากกลับมาทำงาน ตรงนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง บอสสาวเผยว่า "จริงๆ เราก็ดูอยู่ว่าโอปรับปรุงตัว สามารถกลับมาทำงานได้มากน้อยแค่ไหน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ติดต่ออะไรเลย เขาก็ไม่ได้ติดต่อมา เรื่องงาน ถ้าเขาพร้อม เราก็พร้อมรับเขากลับเข้ามาทำงาน คงหาช่วงในรายการให้ทำ แต่ตอนนี้ต้องขอรอดูก่อน"

ที่มา

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1326817426&grpid=03&catid=&subcatid=

ความเห็นที่ 1

งงๆว่าบ้านก้รวย ทำไมไม่มีเงินเก็บ ทำไมเงินเก็บหมดเร็วจัง ถึงกับนีโน่ต้องพูดของานทำยังกะหนูเชิญยิ้ม หมดกะเหล้าไม่น่าจะเท่ากะหมดกะการพนันซะหน่อย

แต่ผมไม่เห้นใจเค้านะ เค้าทำตัวเองและใช้ชีวิตอย่างสนุกคุ้มค่าเกินพอแล้ว ตอนที่มีโอกาสก็มองไม่เห้นเอง ไม่รู้จักปรับปรุงตัว แต่ก้เป้นกำลังใจให้ล่ะกัน ขอให้เลิกได้ ขอให้หายไวๆ ขอให้เป้นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

กรรม เป็นผลมาจากการกระทำ

อย่าว่าซ้ำเติมเลยนะ เพราะถ้าเป็นพ่อพระแม่พระหมด ต่อไป คนก้จะทำไม่ดีกันเยอะแล้วค่อยมาขอความเห้นใจ ซึ่งมันไม่ใช่ เวลาทำรู้ทั้งรู้ก้ตั้งใจทำกัน เลือกทำกันเอง ทำเป็นมองไม่เห็นผล พอผลลัพธืมันออกมาแบบที่ควรจะเป็น ก้ต้องยอมรับสำนึกผิดกันบ้าง จะได้เปลี่ยนทั้งภายนอกและภายใน

ความเห็นที่ 2

จะเลิกมาหลายรอบแล้วนี่ครับ นี่บอกเลิกมา สองอาทิตย์แล้ว ซึ่งมันสั้นมากๆเลยนะ

และที่ผ่านมา ทางผู้จัดเขาก็ให้โอกาสคุณโอ มาหลายครั้งแล้ว เพราะสงสาร ทั้งๆที่ ทีมงานบ่นกันอุบ ถึงเรื่องปัญหาการทำงานโดยเฉพาะการมาสาย

ถ้าจะให้เห็นใจคุณโอ ก็ขอให้เห็นใจคนจ่ายเงินและทีมงานที่ต้องทำงานกับคุณโอบ้างเถอะครับ

ความเห็นที่ 3

แปลกใจเหมือนกันว่าตอนนี้ถึงกับไม่มีเงินเลยเหรอ เพราะบ้านเขาก็รวยมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ทำงานมาตั้งหลายปี แต่ก็เห็นเหมือนกับอีกหลาย คห. นักแสดงก็คืออีกหนึ่งอาชีพ ทำงานครั้งเดียวเท่ากับเราทำงานเป็นปี คนเราทุกอาชีก็ต้องมีการวางแผนชีวิตไว้ทั้งนั้น ว่าถ้าไม่ได้ทำงานเราจะอยู่จะกินอย่างไร

ความเห็นที่ 4

หยุดเหล้า เพราะเต็มใจหยุด หรือกินไม่ได้อีกแล้วครับ
ผมว่าอาการพี่เค้า คงหนักมากน่ะครับ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11592340/A11592340.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น