วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ดูข่าวช่อง 9 รายการข่าวข้นคนข่าว 21/02/55 หรือเปล่าครับ

เป็นกระทู้ที่พูดถึง การอ่านข่าวของรายการข่าวทางช่องหนึ่ง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

มีการรายงานข่าวที่น้องคนหนึ่งที่เป็นนักร้อง โดนคนขึ้นบ้านขโมยของ
ผมจำชื่อไม่ได้ ตอนรายงานถึงเรื่องที่คนร้ายเอาโทรศัพท์มือถือของน้องไป
โดยไม่ทำอะไรน้องเขา ถึงตอนนี้คนอ่านข่าวผู้ชายทั้ง 3 คน หัวเราะกันใหญ่
แล้วคนที่อยู่ทางขาวมือหน้าจอ ถามว่าไม่ทำอะไรเหลอ คนตรงกลางก็หัวเราะใหญ่
น่าละอายมาก จรรยาบรรณอยู่ไหน ใครดูช่วย เม้นหน่อยครับ

ความเห็นที่ 1

อย่าถามหาคำว่าจรรยาบรรณกับรายการนี้เลยครับ

ความเห็นที่ 2

ไม่ต้องถึงเสื้อแดงหรอกคะ นั่งดูอยู่ก็ยังไม่เข้าใจว่า การที่โจรขึ้นบ้าน ผู้หญิง
มันมีอะไรน่าหัวเราะ และจะพูดทำไมว่า โจรไม่ทำอะไรเลยหรอ
จุดประสงค์ในคำพูดต้องการอะไรหรอคะ -*-

ความเห็นที่ 3

เราฟังตอนแรก คิดว่าคนอ่านข่าวนี้เค้าจะสำลักน้ำลาย เพราะภาพไม่ได้จับเค้า

แต่พอภาพจับมา เค้าก็ยิ้มๆ กัน เราก็แอบอึ้งเหมือนกัน
ถ้าเราเข้าใจถูกว่าเป็นการแก้เหตุการเฉพาะหน้านะ มันไม่เข้าท่ากันเสียเลย
มันทำให้เห็นว่าลึกๆ แล้วพวกคุณคิดอะไรกันอยู่

ความเห็นที่ 4

ใครจะขำใครก็ชั่ง ประเด็ดมันอยู่ที่คำว่า "ไม่ทำอะไรเลยเหรอ"

ถ้าเป็นลูกเมียของคุณทั้งสาม โจรมันขึ้นบ้าน อย่าลืมสะกิดโจรแล้วบอกว่า
"ไม่ทำอะไรเลยเหรอ" ด้วยน่ะครับ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11738574/A11738574.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น