วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ถ้าทำได้แค่นี้ เลิก "เป็นต่อ" ทำไม

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง ละครเรื่องใหม่ที่มาแทนละครดังที่ลาจอไป

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ไม่เข้าใจจริงๆ ว่า คุณบอย เลิก "เป็นต่อ" แล้ว ทำ "เป็นต่อ" ด้วยเนื้อหาเก่าๆ
ไม่ได้พัฒนาไปจาก การเอาเรือ่งบันเทิงมาแฉให้เละ ด้วยเรื่องในมุ้ง นอกมุ้งตามเดิม
โห.... ถ้าเป็นอย่างนี้ ทำได้ดีแค่นี้ ไม่ทราบว่าเลิก "เป็นต่อ"
ไปหาพระแสงของ้าวใดกัน ฤา????

ความเห็นที่ 1

ผมดูแล้วก็โอเคนะ เพลินๆ นักแสดงเล่นดี บทดี

แต่ผมเสียใจ ทุกวันพฤหัสผมมีนัดสร้างรอยยิ้มกับพี่อู๊ด พี่ยม พี่วอก
ผมไม่ได้ต้องการดราม่ารอบดึก ถึงมันจะสนุกแค่ไหนก็ตาม แต่มันดึกแล้ว
ผมอยากดูอะไรที่มันอมยิ้มแล้วเข้านอนมากกว่า

ผมไม่ต้องการอะไรแบบนี้...

ความเห็นที่ 2

คิดถึง อู๊ด ยม วอก มากๆ

ไม่ใช่ไม่เปิดใจรับ "เป็นข่าว" นะครับ

แค่ยังทำใจไม่ได้
ผมไม่เคยพลาดเป็นต่อ ซักตอน จริงๆ
ถึงจะไม่ว่างก็ต้องหามาดูให้ได้ แต่ตอนนี้มันไม่มีแล้ว T-T

ความเห็นที่ 3

คนเราทำงานเครียดมาทั้งวัน ตั้งหน้าตั้งตารอให้ครบหนึ่งอาทิตย์
ที่เคยมีสิ่งหนึ่งที่เรียกว่า "เป็นต่อ" ไว้เพื่อคลายเครียดสนุกสนาน
ผ่อนคลายประทับใจบ้างทุกๆอาทิตย์ มาวันนึงสิ่งนั้นได้ถูกสิ่งลี้ลับช่วงชิงไป
เพื่อ "เป็นข่าว" ที่ทำให้มันกลายเป็นเรื่องเครียดกว่าเดิม

ที่ทำให้คนที่รอดูรอชมไปๆมา หัวคิ้วเริ่มชนกันแทบจะใกล้ประสานงากันเต็มที
หรือว่านี่จะเป็นนโยบายใหม่ของช่องให้ประชาชนปิดทีวีแล้วนอนเร็วขึ้นกันแน่ หึหึ

ความเห็นที่ 4

เนื้อเรื่องทำออกมาน่าสนใจดีเลยทีเดียวแต่อยู่แต่อยู่ผิดที่ผิดเวลาไปหน่อย
เพราะคนไทยชินกับเสียงหัวเราะคืนวันพฤหัสไปแล้ว
เปลี่ยนกระชากแนวแบบนี้หลาย ๆคนคงรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรขาดหายไปจริง ๆ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11717950/A11717950.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น