วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แอนนี่” เอาปี๊บคลุมหัว! “ฟิล์ม” ซัดกลับพ่อตัวจริงมาสารภาพบาปแล้ว อยากรู้เป็นใครให้เอาหน้าไปวัดกับคนที่เคยเป็นข่าว

เป็นกระทู้ที่พูดถึง เรื่องข่าวลูกดาราสาวกับนักร้องหนุ่ม

เนื้อหาข่าว

“ฟิล์ม” เม้งแตก “แอนนี่” ไปออกรายการ “สรยุทธ” ไม่ยอมตอบใครเป็นพ่อ อ้างหน้าตาเฉยเลยจุดนั้นมาแล้ว เจ้าตัวบอกตนรู้ดีว่าพ่อตัวจริงเป็นใคร เพราะอีกฝ่ายมาสารภาพบาปแล้ว ใบ้อยากรู้คือใครให้เอาหน้าไปวัดกับคนที่เคยเป็นข่าว กัดแอนนี่อย่าเอาพื้นที่ข่าวมาเป็นพื้นที่ให้ตัวเองในสังคม แล้วทำให้คนอื่นตายอีกเลย

ยังไม่จบง่ายๆ สำหรับปัญหาลูกใครหว่า?! ระหว่าง “แอนนี่ บรู๊ค” กับ “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” หลังฟิล์มออกมา ปะ ฉะ ดะ เฉ่ง แอนนี่ไม่ยอมถอนชื่อออกจากการเป็นพ่อ “น้องทีฆายุ” ตามคำสั่งศาล จนตนเองได้รับผลกระทบ และสลัดตราบาปไม่ออกสักที

แต่ปรากฏว่า นอกจากแอนนี่จะยังไม่ไปถอนชื่อแล้ว ยังไปออกรายการ “เจาะข่าวเด่น” ของ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ทางช่อง3 โดยจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ซึ่งเนื้อหาบางช่วงบางตอนแอนนี่ฉะฟิล์มว่าเป็นคนผิดสัญญา เพราะเอาเรื่องถอนชื่อออกมาพูดให้สังคมรับรู้ ทั้งนี้ยังมีข่าวว่า แอนนี่หอบเอกสารเตรียมอัดกลับฟิล์มอีกด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ฟิล์มได้มาร่วมงานเปิดสาขาสลิมมิ่งพลัส ที่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ซึ่งในงานนี้เองที่ฟิล์มถึงกับระเบิดอารมณ์ออกมาอีกครั้ง ซ้ำยังแฉแบบไม่กั๊กอีกต่อไป ว่าพ่อตัวจริงมารับสารภาพแล้ว อยากรู้ว่าเป็นใครให้เอาหน้าไปวัดกับคนที่เคยเป็นข่าวกับแอนนี่ ..แร๊งส์!!

“ไม่รู้เลย และไม่น่าจะถูกต้อง ผมฟังบางทีก็ตลกเหมือนกันนะ ผมไม่ได้พูดอะไรเลย แล้วเขามาออกรายการก่อน เช้ามาก็มีคนมาถามผม ผมก็แค่พูดในส่วนที่ถูกต้องไป ว่าเรื่องนี้มันนานแล้ว พอพูดไปเสร็จ เขาก็เหมือนมีความกระตือรือร้นมาก”

เนื้อหาในการให้สัมภาษณ์ “แอนนี่” บอกว่า “ฟิล์ม” ทำผิดสัญญาเรื่องออกมาพูดถอนชื่อความเป็นพ่อ กับเรื่องนี้ฟิล์มบอกว่า…

“ผมก็แค่ระเบิดไปว่า ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น เราต้องการที่จะทำงาน พองานอะไรใหม่ๆ ของฟิล์มออกมา ก็จะมาแล้ว…(ลากเสียงยาว) เอาอีกแล้ว มาทำลายความมั่นคงอีกแล้ว ผมว่ามันไม่น่าจะเอามาอ้างเป็นประเด็นกันได้ ถึงใครจะพูดยังไงก็ตาม แล้วทำไมถึงไม่ทำตามที่ตกลงไว้ล่ะครับ ผมรอมา 4 เดือนแล้ว ยังไม่เคลียร์เลย”

“ที่บอกว่าเขามีเอกสารมาออกรายการด้วย ไม่น่ามีนะครับ มีศาลมีพยานทั้งนั้น แต่สิ่งที่ผิด ที่ทุกคนสามารถจะรู้ได้คือ ทำไมไม่ไปถอดออกสักที ผมเบื่อ ผมอยากจบ ครั้งแรกบอกว่าไม่ได้เซ็นชื่อใครเป็นพ่อ ครั้งนี้มาเปลี่ยนอีกแล้ว กลายเป็นชื่อผม ซึ่งที่ผ่านมา ผมไม่เคยออกมาเรียกร้องอะไรทั้งนั้น แต่เขาก็ไม่ไปทำตามที่ตกลงไว้ซะที มันยังตกลงวันเซ็นกันไม่ได้ ต้องแล้วแต่ทนาย ถามฟิล์มเองก็ไม่รู้”

ดูเรามั่นใจมากว่าไม่ใช่พ่อของลูก “แอนนี่” ?

“ผมมั่นใจมาก นานมากแล้วครับ และมั่นใจมาตลอด ผมรู้ดีแก่ตัวเอง แต่ผมพูดอะไรไม่ได้เพราะผมเป็นผู้ชายแล้วผมก็ไม่ได้อุ้มลูก ผมทำอะไรไม่ได้เลย ผมได้แต่ขอความเป็นธรรมจากทุกฝ่าย ทำในสิ่งที่ถูกต้องที่สุด ผมรู้ดีว่าผมไม่ใช่”

“ผมสงสารน้อง(ทีฆายุ)เหลือเกินครับ สงสารเหลือเกิน ทำไมต้องมีผู้ใหญ่มาทำอะไรกับเขาแบบนั้น เห็นหน้าน้องแล้วเขาก็น่ารักครับ ที่สงสารมากที่สุดคือ เมื่อไหร่เขาจะรู้สักทีว่าใครเป็นตัวจริง เมื่อไหร่จะมีความชัดเจนให้เขาสักที ณ วันนี้ก็ยังไม่ยอมอีก โอ๊ะ…(ร้องอุทานพร้อมถอนหายใจ)”

บอกรู้อยู่เต็มอกว่าพ่อตัวจริงของ “ทีฆายุ” เป็นใคร แต่พูดไม่ได้

“ผมรู้ครับ ทุกอย่างมันรู้แล้วก็เคลียร์ชัดไปตั้งแต่ในศาล อยู่ในศาลมันพูดความจริงกันทั้งนั้น ไม่มีใครโกหกได้ (คนที่เป็นพ่อจริงๆ เขาได้ออกมาช่วยเหลืออะไรเราบ้างมั้ย?) เขาก็มารับแล้ว แต่ก็อืม....นะ มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะยังไง”

เท่ากับว่าหน้าน้อง “ทีฆายุ” ตอนนี้ก็ไม่ได้เหมือน “ฟิล์ม” ว่างั้น?

“ผมว่าทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว น่าจะวัดได้กับคนที่เคยมีกระแสข่าวที่ผ่านมา มีกี่รายในรายชื่อ เอาเลยครับ ไปวัดกันเอา”

แล้วคนนั้นเขาได้จัดการอะไรในหน้าที่พ่อบ้าง?

“ผมเบื่อจริงๆ ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณรายการอาสรยุทธที่มาบอกว่า ผมต้องการความชัดเจน ผมดีใจมากที่อาพูดแบบนั้น ผมบอกผมรู้ว่าผมไม่ใช่ แอนนี่พูดว่ามันเลยจุดนั้นไปแล้วค่ะ เลยอะไรอ่ะ(กระแทกเสียง) สงสัยนะเลยอะไร คำถามที่ตัวเองตอบไม่ได้ ตอบเลยจุดนั้นไปแล้ว อ้าว แล้วคนที่เป็นอยู่อย่างนี้ อ้าว....เฮ้ย...มันเลยอะไรวะ จะเลยอะไรผมรออยู่เลย”

“ทุกคนสามารถรู้ได้ แล้วผมก็พูดอะไรได้ไม่มากนัก ไปวัดกันเอาเอง ผมกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ มีพรีเซ็นเตอร์เข้ามามากมาย สั่นเลยทีนี้ สั่นมากด้วยครับ ตอนนี้ยังไม่มีใครถอน แต่ก็เริ่มแล้วล่ะ”

“ผมอยากบอกแค่ว่าสงสารผมเถอะครับ ผมเป็นคนๆ นึงที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว ความจริงก็คือความจริง อย่าหนีกันไปเลย แล้วก็อย่าเอาพื้นที่ตรงนั้นมาเป็นพื้นที่ให้ตัวเองในสังคมเลย แล้วให้คนอื่นตายอ่ะ ขอร้องเถอะครับ”

ที่มา

http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000073803

ความเห็นที่ 1

ขอประนาณพ่อตัวจริงของน้องทีคะ ถ้าที่ฟิล์มให้สัมภาษณ์มาจริง
แสดงว่าคนที่พ่อตัวจริงเค้าก็รู้ตัวแล้วว่าเค้าคือพ่อ

เรื่องถึงขนาดนี้แล้ว น่าจะสงสารลูกในไส้ตัวเองบ้าง ออกมาพูดอะไรบ้าง
แสดงตนไปเลยว่าผมนี่แหละพ่อ ประกาศให้สังคมรู้ว่าน้องเป็นลูกมีพ่อ

อย่าให้ใครลากเอาหน้าน้องไปเทียบกับใครอีก
มันเกร่อเหลือเกินในอินเตอร์เนท สงสารน้องถ้าวันนึงโตมาเจอ

ความเห็นที่ 2

แอนนี่...เธอฟังนะ



"ไม่มีคำว่า...เลยจุดนั้นมาแล้ว"


อย่าบ่ายเบี่ยงการตรวจดีเอ็นเอด้วยคำนี้


เพราะอะไรรรู้ไหม................


ไม่มีวันเลยจุดที่ควรตรวจดีเอ็นเอ
ตราบใดที่ลูกของเธอยังมีชีวิตอยู่บนโลกนี้


เพราะตลอดชีวิตของเขา เขาคงรอคำตอบอยู่เช่นกัน

ความเห็นที่ 3

ไม่น่าเชื่อถือตั้งแต่ที่ไม่ยอมตรวจ DNA แล้วล่ะ
แต่ที่ผิดหวังมากกว่าคือ รายการเรื่องเด่นเย็นนี้
ทำไมถึงเห็นแก่ผลประโยชน์ของสถานีมากขนาดนี้
โดยไม่คิดถึงความถูกต้อง จรรยาบรรณสื่อหายไปไหนหมด

แต่ก่อนชอบดูข่าวของช่อง 3 มากนะ
เปิดโทรทัศน์ทีไรก็จะเปิดแต่ช่องนี้
แต่เดี๋ยวนี้ตั้งแต่ได้ไปดู Thai PBS ไม่อยากดูช่อง 3 ไปเลย
ต้องการเรทติ้ง ต้องการรายได้จากการโฆษณา โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

ความเห็นที่ 4

ละอายใจบ้างอะไรบ้าง............ตอนนี้ยังไม่โดนกระแสสังคมเยอะ เพราะเขาส่งสารน้อง แต่ถ้าวันนึงมันเกินไป โดนกระแสสังคมลงโทษ แล้วจะโทษใคร

ส่วนฟิลม์เราว่า เขาทำดีที่สุึดเท่าที่จะทำได้แล้วนะ ถอนชื่อไปใ้ห้มันจบๆให้มันแล้วๆกันไป เวรกรรมมันจริง ฟิลม์โชคดีนะ ชดใช้กรรมไปล่ะ ที่ทำไม่ดีเอาไว้ งานหดหาย ชื่อเสียงตกต่ำ สังคมประนาม

แอนนี่เอ๋ยยยย ถอนตัวยังทันนะ.......... "กรรมตามทัน" จริงๆนะ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A12244680/A12244680.html

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 สิงหาคม 2555 เวลา 13:25

    จริง และ ก้อจริง ทำไม ไม่ตรวจ ดีเอ็นเอ ปาก ใครๆก้อพูดได้ ความจริงจะปรากฎ มันต้องเลือดกับเลือด (เลือดเด็กกับเลือดคนที่ถูกประนามว่าเป็นพ่อ) เอามาพิสูจณ์ ให้คนทั้งประเทศรู้กันสิ ไม่ใช่ อ้างนู้นอ้างนี่ ก่อนที่เด็กยังไม่เกิดก้อบอกว่าจะตรวจ อายบ้างมะ ที่อุ้มลูกไป รายการนู้น รายการนี้ อยากรู้จังพ่อของเด็กตัวจริงไม่ออกมาเปิดเผยเป็นพ่อ กลัวอะไรหรือไง หรือว่าโดน ขู่ หรือไงถึงไม่กล้าออกมา บอกความจริงกับประเทศชาติได้รับรู้......

    ตอบลบ