วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แป้ง อรจิรา โดนโจมตีเพราะสนิทกับครอบครัว"ชินวัตร"

เป็นกระทู้ทีพูดถึง ดารากับคนดังทางการเมือง

ENG - thai star with politics

เนื้อหาข่าว

กลายเป็นเรื่องขึ้นมาทันทีเมื่อจู่ๆ “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” โผล่ไปร่วมงานวันเกิดแฮบปี้เบิร์ดเดย์ “ทักษิณ ชินวัตร” นักโทษหนีคดีถึงฮ่องกง ท่ามกลางความมึนงงของเหล่าแฟนคลับว่า ทำไม แป้งถึงไปปรากฏตัวในงานดังกล่าว เพราะปกติแล้วเหล่าดาราทั้งหลายมักจะไม่เสี่ยงที่จะไปวุ่นวายกับการเมือง แม้แต่จะพูดถึงหรือแสดงความคิดเห็นก็ไม่มีใครอยากปริปาก แต่วันนี้แป้งเอาตัวและหัวใจปรากฏกายข้างทักษิณยืนยิ้มแฉ่งแฮบปี้เบิร์ดเดย์

การโพสต์รูปลงอินสตาแกรมของแป้งขณะไปร่วมงานวันเกิดทักษิณเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกไซเบอร์ มีการเข้าไปโพสต์แสดงความคิดในอินสตาร์แกรมของแป้งและเว็บไซต์ต่างๆ กันอย่างมากมาย บ้างก็ว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่บางคนก็ถึงกับรับไม่ได้ที่นางเอกในดวงใจไปชื่นชอบทักษิณ และบางคนถึงขั้นประกาศจะไม่ดูผลงานละครของแป้งอีกต่อไป จนแป้งต้องออกมาโพสต์ในอินสตาร์แกรมว่า “เป็นเพื่อนกันค่ะ รักเพื่อน ไม่แบ่งแยก จบ”

สำหรับแป้ง อรจิรา นั้นเข้าวงการด้วยการผลักดันของเพื่อนสนิทซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของค่ายหนังซีเอ็มฟิล์ม ซึ่งขณะนั้นกำลังคัดเลือกนางเอกที่จะมาเล่นเรื่อง “สุริยะฆาต” และแป้งก็ได้รับเลือกให้เข้ามาแคสหน้ากล้อง โดยในครั้งนั้นแป้งถูกฝ่ายแคสติ้งติติงเรื่องการเดินและการยิ้ม เพราะเดินไม่สวยและยิ้มเหมือนนางยักษ์ ฝ่ายแคสติ้งสั่งให้แป้งไปหัดเดินมาใหม่และให้ลองยิ้มหน้ากระจก เพื่อหามุมที่ตัวเองสวยหวานให้มากที่สุด ซึ่งแป้งก็ได้กลับไปปรับปรุงและได้เป็นนางเอกเรื่องดังกล่าว

โดยในระหว่างที่แสดงเรื่องสุริยะฆาตนั้น แป้งมีข่าวกุ๊กกิ๊กับผู้กำกับเรื่องดังกล่าว มีนิตยสารบางฉบับลงข่าวว่า แป้งได้ตำแหน่งนางเอกเพราะมีความสัมพันธ์กับผู้กำกับ จนเป็นเรื่องเป็นราวฟ้องร้องกันในชั้นศาล แต่ถึงจะฉาวตั้งแต่ก้าวขาเข้ามาในวงการ แต่แป้งก็ไม่หวั่นยังเดินหน้าอาชีพนักแสดงต่อไป กระทั่งแป้งมาคบหากับ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ชื่อเสียงของแป้งก็โด่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะมีข่าวคราวทั้งเรื่องการงาน และความรักให้อัพเดทกันตลอดเวลาไม่ตกกระแส

และจากการที่คบกับภูรินี่แหละ ทำให้แป้งเริ่มเข้ากลุ่มกับเพื่อนในวงสังคมไฮโซของภูริ และได้รู้จักกับ “โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร” กับ “น้ำนิ่ง กฤตบุญญาลัย” ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันของภูริ และทำให้แป้งมีความสนิทสนมกับ โอ๊ค พานทองแท้ และ “เอม พิณทองทา” เป็นพิเศษ

บ่อยครั้งที่แป้งจะไปปรากฏตัวในงานปาร์ตี้กับกลุ่มของ โอ๊ค พานทองแท้ แต่ไม่ค่อยปรากฏเป็นข่าวเพราะส่วนใหญ่แป้งจะไปงานที่เป็นปาร์ตี้ไพรเวทเท่านั้น อย่างไรก็ตามพักหลังๆ แป้งเริ่มเปิดตัวอย่างชัดเจนว่า สนิทสนมกับ เอม พิณทองทา ล่าสุดก็พึ่งจะควงกันไปงานอีเว้นท์แห่งหนึ่งที่ร้านฟาลาเบลล่า และหลังจบงานก็ปาร์ตี้ดริ้งแดนซ์กันต่ออย่างสนุกสนาน กระทั่งล่าสุดก็ได้ไปร่วมแฮบปี้เบิร์ดเดย์ ทักษิณ พ่อของ เอม พิณทองทา ที่ฮ่องกง แสดงถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นไม่หวั่นกระแสการเมือง ไม่แคร์ว่าใครจะคิดอย่างไร

ถ้ามองในฐานะมิตรภาพระหว่างเพื่อน แป้งนับว่าใจเด็ด ไม่สนว่าชื่อเสียงของตนเองจะเป็นเช่นไร หากมาปรากฏตัวในงานเลี้ยงวันเกิดของทักษิณพ่อของเพื่อนรัก นักโทษหนีคดีและมีหมายติดตามตัวอีกมากมาย และยังเป็นชนวนที่ทำให้ประเทศไทยแตกแยกจนถึงทุกวันนี้ การไปปรากฏตัวของแป้งแบบนี้ ไม่ว่าจะในฐานะเพื่อนรักของเอม หรือเหตุผลใดๆ ก็ตามที่จะสรรหามา ท่ามกลางคนเสื้อแดงที่ไปร่วมอวยพร ทักษิณ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า แป้งไม่ใช่เสื้อแดง

คำถามต่อมาก็คือ แล้วการเป็นเสื้อแดงมันผิดตรงไหน? มันไม่ผิดอะไรหรอก เพราะมันเป็นการชื่นชอบและฝักใฝ่ของแต่ละคน แต่ในเมื่อกล้าที่จะเปิดตัวแล้ว ก็ต้องรับให้ได้กับฟีดแบคที่จะตามมาเช่นกัน

แต่จะว่าไปแล้ว แป้งก็มีพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่แคร์ภาพลักษณ์ ไม่สนกระแสสังคมมาแต่ไหนแต่ไร ตั้งแต่สมัยที่คบหากับ “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” จนกลายเป็นข่าวมือที่สามที่ทำให้ฟลุคเลิกกับ “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ครั้งนั้นแป้งโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงขั้นร้องห่มร้องไห้ แต่แป้งก็ยังเลือกที่จะคบหากับฟลุคต่อไปชนิดไม่สนปากหอยปากปู ก่อนที่จะเลิกรากันไปในที่สุด

เรื่องชู้สาวคาวขนาดนั้นยังบ่ยั่น นับประสาอะไรกับอีแค่ไปแฮบปี้เบิร์ดเดย์ทูยู ทักษิณ !!

แต่งานนี้คนที่แคร์มากที่สุดเห็นจะเป็นเอ็กแซ็กท์ต้นสังกัด ผู้ผลิตละคร “นางสิงห์สะบัดช่อ” ที่แป้งนำแสดงและกำลังออกอากาศทางช่อง 5 เพราะภาพของแป้งที่ไปร่วมอวยพรทักษิณอาจบาดตาบาดใจใครหลายคน ถึงขั้นแบนละครที่แป้งเล่นก็เป็นได้...ใครจะรู้

ที่มา

http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000092217

ภาพประกอบ





ความเห็นที่ 1

เรื่องส่วนตัวเค้าหนิ จะคบใครก็เรื่องของเค้า

พวกที่ไปด่าใน IG นี่มารยามทรามมากนะ แต่ละความเห็นไม่มีสมองคิดเลยด่าอย่างเดียว

ความเห็นที่ 2

คือยังไง คนตระกูลนี้ต้องไม่มีคนคบเลย???

เราว่ามันก็เกินไปนะ คือเอาตรงๆนักการเมืองคนไหนไม่โกงมั่ง ถามหน่อย - -?

แล้วจะให้ทำยังไง? ประเทศไทยมันสะสมความคิดนี้มาเป็นสิบๆปี ถ้าอยากจะแก้จริงๆก็ต้องร่วมมือกัน

ซึ่งก็ยาก(ยากมากๆๆๆ) เพราะนี่มันกลายเป็นส่วนนึงของนิสัยคนไทยไปแล้ว (อย่างน้อยก็กว่าครึ่งประเทศ!)

คนบางส่วนที่เค้าได้ผลประโยชน์จากตรงนั้น ก็บอกว่าดี
ส่วนคนไหนเสียผลประโยชน์ ก็บอกว่าไม่ดี แล้วก็มาใส่สีตีเรื่องราวเป่าให้เราฟัง

แล้วพวกเราเป็นใคร? มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเขาไหม? (มีสิ มีแต่ส่วนเสียนะ 555)
บอกตรงๆว่าก็ไม่ได้ชอบให้สังคมเป็นแบบนี้ แต่จะให้ทำยังไง! มันก็ต้องอยู่และปรับตัวกันไปใช่ไหมคะ

ปล. คนที่เข้าไปด่าใน IG นี่ ท่าทางจะชิงชังตระกูลนี้มากเลยนะคะ 5555

ความเห็นที่ 3

เนื้อหาข่าวก็เขียนไปทางไม่ดีนะ สงสารแป้ง สงสารเอม

ถ้าสมมุติเราเป็นแป้ง เราก็ไม่เลิกคบอะ

เพื่อนเราดีกับเราไม่ได้ทำร้ายเราทำไมต้องเลิกคบ

คนไทยเดี๋ยวนี้ไปกันใหญ่แล้ว

ความเห็นที่ 4

ที่มา Manager...อืม

เพื่อนก็คือเพื่อน แป้งเขาก็บอกแล้วว่าเขาไม่แบ่งแยก
แต่อีกฝ่ายอยากจะแบ่งแยกเพื่ออะไร เพื่อให้แตกแยกเหรอ
เฮ้อ..Thailand only

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A12435551/A12435551.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น