วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

"สุกำพล"แถลงโชว์หลักฐานสำคัญ"สด.9"ตัวจริง! ยัน"อภิสิทธิ์"ไม่ได้ตรวจเลือกเป็นทหารกองเกิน...กรรมยุคอินเตอร์เน็ตเร็ว- แรงนะ

เป็นกระทู้ที่พูดถึง ข่าวการแถลงข่าวหลักฐานการเป็นทหารกับอดีตนายก

เนื้อหาข่าว

"สุกำพล"แถลงโชว์หลักฐานสำคัญ"สด.9"ตัวจริง! ยัน"อภิสิทธิ์"ไม่ได้ตรวจเลือกเป็นทหารกองเกิน

จากกรณีที่คณะกรรมการสอบสวนกระทรวงกลาโหม ได้ทำหนังสือชี้แจงข้อเท็จจริงถึงสำนักผู้ตรวจการแผ่นดินกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกร้องใช้เอกสารอันเป็นเท็จ เพื่อเข้ารับราชการเป็นอาจารย์ ที่โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้ารวมทั้งมีเจตนาหลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงการปฏิบัติตัวของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตาม พ.ร.บ. รับราชการทหาร พ.ศ.2497 โดยได้นำหลักฐานตัวจริง ใบสำคัญต่างๆมาแสดง อาทิ แบบแสดงสำคัญ หรือ สด.9 ใบรายชื่อในบัญชีบุคคลพ้นจากฐานะยกเว้นผ่อนผัน หรือแบบ สด.16 และใบรับรองการผ่านการผ่อนผันการเข้าเกณฑ์ทหาร ของสัสดีเขตพระโขนงมา​แสดงต่อสื่อมวลชน ว่านายอภิสิทธิ์ไม่ได้รับการตรวจเลือกเข้าเป็นทหารกองเกินของกองทัพบก และยังเป็นเอกสารที่ไม่อยู่ในระบบราชการ เข้าบรรจุรับราชการเป็นอาจารย์ในโรงเรียนนายร้อย จปร. รวมไปถึงการเข้ารับราชการเป็นอาจารย์ก็มีการลา ถึง 200 วัน ทำงานเพียง 35 วัน

พล.อ.อ.สุกำพล แถลงว่า ส่วนกรณีที่นายศิริโชค โสภา ส.ส.ประชาธิปัตย์ นำเอกสาร สด. 20 มายืนยันว่านายอภิสิทธิ์ได้รับการผ่อนผันจากกองทัพ หนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงฯ ชี้แจ้งว่า เอกสารฉบับดังกล่าวคือบัญชีที่ได้รับการผ่อนผัน จะเกิดขึ้นต่อเมื่อนายอภิสิทธิ์ ได้ผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร แต่จากการตรวจสอบไม่มีเอกสารการขอผ่อนผันมายืนยันทั้งนี้เอกสารทั้งหมดที่นำมาแสดงในวันนี้ ทางกองทัพได้ส่งให้กับสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินเพื่อนำไปตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา และจะดำเนินการส่งเพิ่มเติมอีกครั้ง

ส่วนจะดำเนินคดีอาญากับนายอภิสิทธิ์ ฐานหลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหารหรือไม่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่าเรื่องดังกล่าวไม่อยู่อำนาจ เพราะเวลาผ่านมาแล้วกว่า 25 ปี ซึ่งคดีน่าจะขาดอายุความไปแล้ว อย่างไรก็ตาม พล.อ.อ.สุกำพล ยืนยันว่าการออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวไม่มีเจตนาเล่นงานทางการเมือง แต่เป็นการดำเนินการตามขอบข่ายอำนาจของกระทรวงกลาโหม

ที่มา

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1343366201&grpid=00&catid=00

สุกำพล แถลงโชว์หลักฐานสำคัญ



ความเห็นเจ้าของกระทู้

ได้แต่ปลง....
นายได้ตายไปแล้วในทางการเมืองจริงๆ "มาร์ค"

ความเห็นที่ 1

นับว่าเป็นความโชคดีของคนไทยที่มีนายกชื่ออภิสิทธิ์ (อดีต)
ปัจจุบัน อภิสิทธิ์กับเด็กเลี้ยงแกะ ทำไมช่างมีพฤติกรรมเหมือนกันซะเหลือเกิน
ปลง

ความเห็นที่ 2

จะไปเชื่อถืออะไรกับคนที่บอกว่า GT200 มันใช้ได้ คิดดูสิ กลาโหมซื้อมาเครื่องละล้านสี่แสน

ความเห็นที่ 3

ระเบียบการเกณฑ์ทหารใช้ข้อบังคับแบบโบราณ เอกสารสำคัญ
จึงมีต้นขั้วทั้งหมด เอกสารที่อภิสิทธิ์อ้างว่าหายมันมีต้นขั้วใบจริงอีก
กห.จึงสามารถตรวจสอบได้ ทำไม่อภิสิทธิ์ไม่ทำเรื่องคัดลอก สด.9ใบเดิม
ไปขอให้ออกใบใหม่ทำไม

ความเห็นที่ 4

สั่งฆ่าประชาชน 90 กว่าศพ...ยังลอยนวลอยู่ได้อย่างสบายๆ

ปิดสนามบินนานาชาติ เป็นผู้ก่อการร้ายสากล. ก็ยังลอยหน้าลอยตา สร้างเรื่องประท้วงอยู่ได้อย่างสบายๆ

เรื่องแค่นี้ ขี้ประติว ชิลๆ ... ทำอะไรเขาไม่ได้หรอกครับ ไม่เชื่อรอดูสิ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/rajdumnern/topic/P12432051/P12432051.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น