วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เรื่องพนง. 7-11

เป็นกระทู้ที่พูดถึง พนักงานในร้านสะดวกซื้อ

ความเห็นเจ้าของกระทู้

วันนี้เวลาประมาณ 19.30 แม่ของผมได้ไปซื้อของที่ 7-11 ซึ่งในรายการซื้อของมี แฮมเบอร์เกอร์ด้วย ซึ่งตอนคิดเงิน แม่ของผมได้ขอซอสมะเขือเทศ ซอสพริก และ มายองเนส ซึ่งพนง. 7-11 สาขานั้น ได้ทำท่าทางไม่พอใจ และ บอกแบบปัดๆว่าหาไม่เจอ และเดินออกไปสูบบุหรี่ ซึ่งแม่ผมทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เดินกลับบ้านมา

ผมจึงอยากทราบว่า พนง. ที่ทำท่าทีอย่างนี้กับลูกค้าได้รับการจ้างต่อได้อย่างไร
จึงอยากให้เพื่อนๆชาวพันทิปช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับลูกค้า 7-11 ที่ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสม ว่าควรทำอย่างไร

ปล.ผมไม่เคยเล่นเว็บพันทิปมาก่อน จึงไม่ทราบว่าตั้งถูกห้องหรือไม่ ดังนั้น ถ้าผิดห้อง รบกวนช่วยบอกด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


ความเห็นที่ 1

แต่กรณีอย่างนี้ อย่าชิว ๆ เลยคะ  ใครดีก็ชม ใครไม่ดีก็ติติงกันไป เป็นเราไม่ปล่อยให้เดินไปสูบบุหรี่แน่ ๆ เรามีสิทธิขอซอสนะคะ

ความเห็นที่ 2

อ่านแล้วชิลไม่ลงเหมือนกัน

ไม่ได้จะซื้อครั้งเดียวแล้วเลิกซื้อซะเมื่อไหร่

พนักงานพวกนี้เหมือนไหว้วานมาให้ทำงานอย่างนั้นแหละ

มีโรงเรียนเป็นของตัวเอง แต่หลังๆ ทำไมพนักงานยิ่งแย่ก็ไม่รู้ ดูอีโก้สูงกันเหลือเกิน


ความเห็นที่ 3

อัตราการออกสูงครับ  เลยตั้งโรงเรียนซะเลย  

ทำใจครับเปลี่ยนสาขาซื้อ  ผมก็เจอเหมือนกัน มีอยู่คนนึง ไม่รู้มันจะหวงฝาปิดกาแฟ กับถุงไปทำไม ผมต้องทวงทุกที ผมขี่มอเตอร์ไซค์มาซื้อ ไม่ใส่ถุงปิดฝา แล้วตูจะเอามือไหนถือกลับบ้าน


ความเห็นที่ 4

น่าบื่อที่สุด เกี่ยงกันรับเงิน ทำเหมือนงานยุ่ง ของถึงหายบ่อยเพราะลูกค้าขี้เกียจรอ 55

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U13009372/U13009372.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น