วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

ถ้าเรื่อง ยักษ์ (YAK) เป็นของ workpoint ผมขอแบนนะครับ บริษัทนี้เลวทรามเกินไปแล้ว

เป็นกระทู้ที่พูดถึง รายการโทรทัศน์กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ความเห็นเจ้าของกระทู้

สืบเนื่องจากรายการชิงช้าสวรรค์ ออกทรีเซอร์ดราม่าที่คุณพ่อผู้เข้าแข่งขันคนนึงเสียชีวิต
ผู้เข้าแข่งขันคนนั้นไม่ได้เป็นผู้ชนะก็เสียใจพอแล้ว
คุณพ่อเสีย ถ่ายออกรายการ แม้เป็นเรื่องจริง แต่รายการควรตัดออก
นี่ถ่ายแช่ ให้โน้ต เชิญยิ้ม ที่ขอเรียกว่า หัวหงอกแล้วแก่แล้ว แต่....  บรรยายเรื่องราว บิวท์ให้คนดูตกใจ
แล้วสภาพจิตใจเด็กล่ะ

ผมไม่รู้หรอก เบื้องหลังจะไปจ่ายเงินจ่ายทองให้น้องเค้าเพิ่มไหม
แต่ภาพที่ออกมา มันคือดราม่าเรียกเรทติ้งอีกแล้ว

อย่าว่าพาลเลยครับ

บริษัทนี้ชั่วช้าเกินไปแล้วครับ

Animation เรื่อง ยักษ์ ที่กำลังจะเข้าฉายเป็นของ Workpoint หรือเปล่า

ถ้าใช่ ผมขอแบนละกัน ปกติผมอุดหนุนหนังไทย จิ๋วก้องโลก ผมไปดูวันแรกเลย

แต่ยักษ์ผมคงไม่ดู ผมขอแบนด้วย ถ้าไม่ใช่ของ Workpoint ต้องขออภัยนะครับ


ภาพประกอบ


อันนี้แถม



ความเห็นที่ 1

เย้ย เล่นงี้เลย
คือถ้าในตอนออกกาศจริง  ค่อยมีก็คงพอหยวนๆ
นี่เอาออกตัวอย่างโฆษณาเลย
เรียกเรทติ้งแรงไปหรือเปล่าเนี่ย


ความเห็นที่ 2

บางครั้งแค่อยากให้บทเรียนบริษัทแบบนี้บ้าง

อาจจะว่าผมแยกแยะไม่ได้

คงเหมือนที่ไปสัมภาษณ์วัยรุ่นไทยว่ารับได้ไหม ถ้ารัฐบาลโกงกิน

เค้าบอกว่ารับได้ ขอให้บริหารประเทศดี

นี่ก็เรียกว่าแยกแยะได้

แต่ผมขอใช้สิทธิ์ส่วนตัว รวมถึงสิทธิ์ในการตั้งกระทู้

ไม่ต้องเชื่อผมครับ คนเราแยกแยะได้ไม่เท่ากัน


ความเห็นที่ 3

ไม่เข็ด

ความเห็นที่ 4

แบนชิงช้าสวรรค์ตัวต้นเหตุจะตรงเป้ากว่านะครับ

ส่วนหนังเนี่ย ถ้าดีจริงๆ (ในมาตรฐานสากล
ไม่ใช่ในแฮนดี้แคปความเป็นคนร่วมชาติ)ล่ะก็ ค่อยมาว่ากัน


ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A12691810/A12691810.html

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 ตุลาคม 2555 เวลา 12:20

    อย่า ดราม่า อีกเลยครับ
    ภาพที่ จขกท. เห็นอาจจะแย่มาก ๆ แต่ว่า.....
    ครับมันแย่ แต่คิดว่า workpoint เองอยากให้มันแย่หรอคับ
    ไม่มีใครอยากให้มีคนมาเกลียด มีคนมาชั่งหรอกคับ
    พิธีกร เองก็คงไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เค้าเลยมีคำว่า .."พลาด" ไงคับ
    เราคนไทย ก็ด่าได้ ว่าได้ แต่อย่ามาแบน อะไรกันเลยคับ
    ทุกวันนี้ เราก็ไม่มีอะไรจะไปอวดต่างชาติอยู่แล้วนะคับ
    เทคโนโลยี หรือ การศึกษา ก็สู้ใครไม่ได้ ซื้อของเค้ามาหมด
    ต่อให้มีคนบอกว่า เราเลียนแบบมา....
    ต่อให้มันจริง เอาเลย ต่อให้มันจริง
    เราก็ต้องยิ่งดีใจว่า เห้ย เราทำได้เท่าเทียมกับ ต่างชาติแล้ว
    ที ซัมซุง โดนฟ้องว่าลอก เรายังซื้อของมันใช้อยุเลย ทั้ง ๆ ที่เรายังไม่ทันจะโดนฟ้องเลย
    อย่า ดราม่า อีกเลยครับ
    ผมอยากให้คนไทยรักกันครับ มีความเป็นชาตินิยมเถอะคับ

    ตอบลบ