วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตลกไทย เปลี่ยนไป

เป็นกระทู้ที่พูดถึง ข่าวการจับกุมตัวนักแสดงตลกชื่อดัง

ENG - Captured thai comedian with narcotic

ความเห็นเจ้าของกระทู้


ผมสังเกตมาหลายครั้งแล้วว่าตลกไทยเปลี่ยนไปจริงๆ
แต่ี่เข้าใจที่เค้าเปลี่ยนไปเพราะงานไม่มีหรือเปล่า
วันนี้เป็นเรื่องน่าเศร้าโดยแท้ ที่มาอ่านข่าวเจอ
แม๊ก ชวนชื่น โดนจับ

http://news.mthai.com/general-news/224865.html


หลังจากที่ผมตอนเด็กชอบดูรายการ ชวนชื่นค่าเฟ่ มากๆ หลังๆเหมือนไม่เห็นค่อย
ออกทีวี ออกงานสักเท่าไหร่ (เหมือนจะไปทำเพลง)
แต่กลับมาคราวนี้ วันนี้นี่เอง ผมไม่คิดเลยว่าจะไปหลงผิด

ครั้งก่อนก็ นก เชิญยิ้ม แห่ง บ้านนี้มีรัก
ที่คนไทยเคยให้โอกาส แต่ก็ยังไม่ยอมเลิก

อีกคนนึงคือ ชาลี เชิญยิ้ม คนนี้ถ้าลองหาดูจากกูเกิ้ล
พอเห็นหน้าแล้วจะลอง อ๋อๆ (ผมก็คุ้นๆนิดนึง)

ผมไม่ทราบนะว่าพวกคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับของสิ่งเสพติดได้ยังไง
ผมเข้าใจว่าทุกคนต้องทำงานหาเงิน เรียกปากเลี้ยงช่อง
แต่ผมคิดว่า งานมันมีแค่นี้หราครับ งานมันไม่ได้มีแค่นี้
แต่ทำไมเวลาไม่มีงานต้องมาทำงานกับพวกนี้ครับ
ผมไม่เข้าใจครับ คนที่เข้าไปแล้วก็ออกมาเหอะครับ
ผมว่าคนไทยให้โอกาสพวกคุณนะครับ

ผมเข้าใจว่างานช่วงนี้หายากนะครับ แต่อยากให้คิดอีกแง่นะครับ
วันนี้มันไม่ไช่วันของเรา เรากำหนดวันของเราไม่ได้หรอกครับ
แต่เราทำวันของเรา ให้ดีได้ ลองทำงานสุจริตดูนะครับ
ส่วนคนที่หลงผิดไปแล้ว
"ผมอยากให้ถอยมาก้าวนึงก่อนมาถามตัวเองดู ว่าตัวเองคิดถูกหรือยัง"

ผมให้กำลังใจนักแสดงตลกทุกท่านนะครับ สู้ๆครับ

อันนี้แถม

http://www.thairath.co.th/content/region/334069

ความเห็นที่ 1

เห็นตลกพูดกันว่าคาเฟ่ปิดหมดแล้วเหลือแต่ร้านหมูกระทะ
 งานก็คงไม่มี แต่ไม่ใช่เหตุผลที่จะค้ายา

ความเห็นที่ 2


มันเหมือนฟองสบู่แตกครับ      ไม่ได้จะมาซ้ำเติมนะ     แก๊งชวนชื่นแต่ละคนก็ขับเบนซ์ขับบีเอ็มกัน      ใส่เสื้อผ้าอาร์มานี   ฯลฯ   คือเขา

ลืมทไปว่า  เขาเองไม่ได้สามารถที่จะหาเงินได้เยอะแบบนั้นตลอดนะ    คล้ายๆกับหลายๆคนในวงการกีฬา      ตอนมีเงินไม่ได้เก็บเลย

และไม่ได้วางรากฐานสำหรับอนาคตเลย       พอคาเฟ่ปิด    มันก็ไม่มีเงินผ่อนคอนโด    รถ  ฯลฯ   ก็ต้องหาทางลัด      ยังไงแมค ชวนชื่น

ผมก็ชื่นชนเขานะ  เขาเป็นตลกที่มีฝีมือพอสมควร      ก็ขอให้เขาชดใช้กรรมแล้วถ้าออกมาแล้วก็ปรับปรุงตัว     ทำตัวให้พอเพียงก็โอครับ


ความเห็นที่ 3


มันอยู่ทุกวงการละครับ เชื่อมั้ยครับ รายการทีวีรายการหนึ่ง ตอนที่มีสตูฯอยู่ที่ปากเกร็ด(ตอนนี้ย้ายสตูฯไปที่ใหม่ใหญ่กว่าเก่ามาก) ดาราตลกระดับซุปตาร์ ยังมานั้ง ดูด เนื้อ หลังสตูฯ(สตูฯติดกับบ้านพี่ผม)  พี่ผมได้กลิ่น ก็ปีนกำแพงไปดู เห็นก็ทัก"ทำไรอ่ะ"
พี่ตลกก็ว่า "ไม่ไหวจริงไอ้น้อง ไม่เล่นเนื้อ มันเล่นไม่ออกว่ะ  "

อยู่ที่ ติดถึงขั้น ต้อง เข้าไปในวังวันการซื้อขายเสียเองรึว่าเสพอย่างเดียว


ความเห็นที่ 4


"แม็ค" ออกจาก "ชวนชื่น" นานแล้วนะ
ผู้ค้า ยาเสพติด โทษหนักมาก (ที่กระทุ้ข้างบนบอก)
เหมือน "แพท เพาเวอร์แพท" .....น่าเสียดาย ไม่น่าคิดสั้น


ตามไปดูต่อที่

http://pantip.com/topic/30280451

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น