วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

เวลานี้คุณนกสินจัย คุณอ๊อฟพงษ์พัฒน์ อยู่ไหนครับ?

เป็นกระทู้ที่พูดถึง นักแสดงในละครที่ตอนนี้กำลังเป็นข่าว

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ผมเชื่อว่าทั้ง 2 ท่านทราบเรื่องทั้งหมด และทั้ง 2 ท่านก็เป็นผู้ที่มีถ้อยคำสำนวนที่ชัดเจน
 เรียบเรียงได้เหมาะสมกาลเทศะ ดังที่ได้เห็นในงานต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ

มันคงไม่ยาก ถ้าจะช่วยเรียบเรียง เหตุและผล ของการที่ละครเหนือเมฆ 2 โดนแบน
ให้ประชาชนได้รับทราบ เพราะเรื่องร้ายแรงเพียงใด หากค่อยๆ เรียงร้อยถ้อยคำ

มาบอกกล่าวกันด้วยความจริงใจ ผมว่าทุกอย่างก็จะเคลียร์ไปได้ด้วยดี
เพราะคุณก็ รู้ว่าผู้ชมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เอ่ยชื่อไม่ได้ก็ไม่ต้องเอ่ยหรอก

 แค่เล่าความเป็นมา ของเหตุการณ์ให้แฟนละครได้ทราบบ้าง.. //
แต่ทำไมถึงมีแต่ประโยคประเภท "บอกไม่ได้ พูดไม่ได้
 ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ฯลฯ" ประโยคเหล่านี้ไม่ได้ทำให้เรื่องคลี่คลายอะไรเลย...

ความเห็นที่ 1

ขำเลยครับ ดาราให้กำลังใจแสดงว่ามีใบสั่งจริง? ผมว่าทีมงานผู้สร้าง
 หรือช่อง 3 พูดความจริงให้มันกระจ่างได้แล้ว.....ผมเห็นด่านักการเมืองเป็นวรรคเป็นเวร
มาตลอดหลายปีมาแล้ว แต่เรื่องจะๆแบบนี้เงียบซะงั้นแปลกมาก
 ผมว่า องค์กรอิสระต่างๆพร้อมจะรับลูกต่ออยู่แล้ว ถ้าออกมาเปิดเผยความจริง

ความเห็นที่ 2

http://pantip.com/topic/30019519

ผมพยายามโพสเกี่ยวกับเรื่องนี้ในกระทู้ผมตั้งแต่เมื่อวาน แต่น้อยคนที่จะฟังเหตุฟังผล
 แถมพอเถียงด้วยเหตุผลไม่ขึ้น ซ้ำยังไม่อ่านที่เขียนอธิบาย แล้วก้คว้าหญ้ามายัดปากผม

ถึงตอนนี้ยังทยอยเอาหญ้าออกจากปากอยู่เลย..... ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
แต่คนเอามาโพสอาจโดนหญ้ายัดปาก ---.....(กระซิก กระซิก)

ภาพประกอบ



ความเห็นที่ 3

ถ้ามันไม่ผิดหลักที่สามารถทำให้ติดคุก หัวกุดได้ ก็อัพขึ้นยุทุปเลยค่ะ
ประชาชนเค้าเรียกร้องอยากจะชมจะลงแดงตายอยุ่แล้ว

 ทำเป็นดีวีดีขายด้วยก็ได้ คิดบ้างว่า เพราะอะไรทุกคนถึงได้เงียบเป็นเป่าสาก ...
ไหนบอกว่า ดาราช่องนี้เรื่องนี้ เค้ายืดมั่นยืดหลักรักชาติมากมาย
เกลียดรัฐบาลนี้นักหนา ตอนแรกออกมาด่าโครมๆตอนนี้ เงียบ.....อย่างกะป่าช้า

อาจจะเกี่ยวและไม่เกี่ยวเราไม่รู้หรอกค่ะ เราก็รักพ่อไปไม่น้อยกว่าคุณพงพัฒน์เหมือนกัน
 แต่ภาพบางภาพ มันอาจสื่อ หรือเรื่องบางเรือ่งอาจสื่อก็ได้ ใครจะรู้ ยังไง
 พวกเราไม่มีวันรู้ความจริงหรอก เลิกทะเลาะกันเหอะ เค้าแถลงมาแล้วก็ยังไม่เชื่ออีก
พอเค้าตอบก้ไม่เชื่อ พอเค้าไม่ตอบก็จะให้ตอบ ...

ความเห็นที่ 4

อุดมการณ์กับปากท้อง ย่อมสวนทางกันเสมอ

ตามไปดูต่อที่

http://pantip.com/topic/30023521

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น