วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แก้ไมหาย !! "ธีราทร" ฉาวอีก เหยียบคู่ต่อสู้เต็มบาทา (มีคลิป) ... ไทยรัฐออนไลน์เล่นข่าวแล้ว

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง นักฟุตบอลคนหนึ่ง
ที่ตอนนี้กำลังดังจากพฤติกรรมในสนามฟุตบอล

ความเห็นเจ้าของกระทู้

กระแสจาก thailandsusu susuthailand และ pantip น่าจะมีส่วน อิอิ

http://www.thairath.co.th/content/sport/220535

ภาพเคลื่อนไหว



ความเห็นที่ 1

ไม่ชินกับอีกเหรอครับ ผมชินกับทีมนี้ละ

ปล.น้องอุ้มครับ เก่งได้แต่ในประเทศนะครับเล่นแบบนี้

ความเห็นที่ 2

ผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมเล่นไปตามเกมส์
ที่ผิดก็กรรมการ ตาถั่ว เจือก มองไม่เห็น
ต่อไปผมกระโดดถีบหน้าใคร ผมก็ไม่ผิด กรรมการ เจือกตาถั่วทำไมล่ะ
ทำไมล่ะ แถวนี้รู้ซะมั้ง ใครหญ่ายยยยยยยยยยยยยย

RIP วงการบอลเทย

ความเห็นที่ 3

สวะของวงการฟุตบอลไทย

มันไม่ใช่แค่การเล่นนอกเกมส์ครั้งนี้ครั้งเดียว
แต่เพราะเรื่องที่ผ่านมา รวมถึงความโง่ที่เกิดในทีมชาติ ที่ไม่รู้จักปรับปรุงสันดาน

ปรับปรุงตัวซะเถอะ มันไม่ได้ดูเทห์ แต่มันดูโง่ สันดานเสีย


ความเห็นที่ 4

บอกตรงๆ นะครับเป็นแฟนบุรัีรัมย์ พีอีเอ แต่ไม่ชอบเด็กคนนี้เลย
เหมือนกับว่าเขาไม่เ็ป็นมืออาชีพ แล้วยังเป็นอันธพาลอีก
ผมว่าถ้าพีอีเอไม่มีเด็กคนนี้จะรุ่งครับ

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S11407084/S11407084.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น