วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คุณกัญจน์ ภักดีวิจิตร...ในฐานะแฟนละครที่ชื่นชอบงานของคุณฉลอง ทุกเรื่อง ได้โปรดฟังคำขอร้องของดิฉันด้วย

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง ละครเรื่องหนึ่ง
ที่พึ่งจบลงทางโทรทัศน์ไปไม่นาน

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ถึง คุณกัญจน์ ภักดิีวิจิตร

ดิฉัน ชื่นชอบงานละครของคุณพ่อของคุณ คุณอาฉลอง ทุกเรื่องค่ะ ตั้งแต่อังกอร์ ทอง หรือเสาร์ 5 ทั้งสองภาค

ดิฉันไม่เคยรังเกียจ หากคุณจะร่วมแสดง แต่อยากจะขอร้อง วอนขอ ความเมตตา จากคุณซักครั้ง

ช่วยกรุณา ลดบทบาท ความสำคัญของตัวเองลงบ้างได้ไหมคะ โดยเฉพาะเสาร์ 5 มีพระนางผู้ซึ่งไม่ได้มีศักดิ์เป็นลูกชายของผู้กำกับ รวมกันก็ 10 คนแล้ว เฉลี่ยบทวันหนึ่งกันคนละเล็กน้อย ดิฉันคิดถึง และอยากดูพวกเขามากค่ะ
ภาคที่แล้ว ดิฉันปวดร้าว ตราตรึง ล้างตายังไงก็ล้างไม่ออก กับฉากการตายของแคน ที่อลังการ งานสร้าง กินเวลาหลายนาที สวยงาม สำคัญเป็นที่สุด นี่ถ้าไม่ได้ติดตามเรื่องราวมาทั้งหมด คงเข้าใจว่าเป็นฉากตายของพระเอก กำัลังจะหมดกรรม กลับไปเป็นเทวดา รูปงาม บนสวรรคาลัย

มาภาคนี้ ดิฉันแทบแดดิ้น เมื่อพบมิวสิควิดิีโอ ปิดท้ายวันอวสาน ภาพสโลโมชั่น โคลสอัพรูปร่างหน้าตา (ที่ไม่ทราบว่าคุณไม่เคยได้ยินใครบอกบ้างเหรอว่ามัน เอ่่อ...) พร้อมเพลงประกอบ ดิฉันมึนงง สับสนไปหมด ไม่เข้าใจความหมายอันลึกซึ้ง ของมิวสิคชุดนี้ ว่าต้องการบอกสิ่งใดกับผู้ชม

ดิฉันยังคงมีความรัก และจะติดตามละครเรื่องต่อไปของคุณอาฉลอง และด้วยไม่อาจทนขมขื่นกับความคิดที่ว่าเรื่องต่อไป ดิฉันจะต้องพบกับคุณกัญจน์ ที่จะแฝงตัวมาเป็น(พระเอก)ขโมยซีนในรูปแบบใดอีก

จึงเกิดมานะ เขียนจดหมายน้อยฉบับนี้ขึ้นมา หวังว่าด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า แห่งพันทิป จะสามารถสื่อเนื้อหา และคำขอร้องจากแฟนละครคนหนึ่ง ไปให้ถึงคุณบ้าง ในสักวัน

ขอบคุณล่วงหน้า สำหรับความกรุณาของคุณกัญจน์ค่ะ

แก้ไข พิมพ์ชื่อผิดเปลี่ยนเคน เป็น แคน ค่ะ

ความเห็นที่ 1

แง ไม่ค่อยได้ดูผลงานของคุณฉลอง ขนาดนั้นเลยเหรอคะ เราว่าเสียงเค้าก็โอเคนะ

ความเห็นที่ 2

เดาว่าเดี๋ยวกองทัพคนที่ไม่ชอบจะตามน้ำมาด่าคุณกัญญ์กันต่อ

ณ จุดนี้.....คุณ จขกท.คงต้องยอมรับแล้วนะคะ ว่า ต่อให้คุณจะอยากเห็นหน้าพระเอกนางเอกขนาดไหน

แต่การปรากฏตัวของคุณกัญญ์ มันคงเป็นลายเซ็นต์ที่ชัดเจนของคุณฉลอง พอๆ กับการระเบิดภูเขา เผากระท่อม ไก่ย่างสุดperfect ในดงป่า ไปแล้วล่ะค่ะ

ดังนั้น....ถ้าคุณต้องการจะติดตามงานคุณฉลองต่อไป....คงต้องยอมรับ ณ จุดนี้อ่าค่ะ


เคยได้ยินไหมคะ....งานศิลปะแบบ cult....

ความเห็นที่ 3

หลานชายของเราชอบดูนะพอเห็นหน้าคุณกัญจ์ออกมาทีไรจะบอกว่า ป้าๆๆๆนี่ไงพระเอกมาแล้ว
หลานเราชอบมากบอกว่าน้องอยากเก่งแบบนี้ อย่าว่างั้นงี้เลยแม่เราดูยังเข้าใจว่าเค้าเป็น
พระเอกในหลายๆเรื่องเหมือนกับหลานเราด้วยซ้ำ
อ่านแต่ละความเห็นก็ฮาดีแต่ก็เห็นด้วยกับ จขกท.นะคะ ลดๆบทบาทลงหน่อยก็ดี
แต่เราดูทีไรเราก็ขำๆ นะถ้าไม่มีพี่แกละครอาหลองก็เหมือนขาดๆอะไรไปนะเราว่า
เหมือนกับที่ต้องมีระเบิดภูเขา เผากระท่อม ไก่ย่างสุดคลาสสิคกลางป่าน่ะแหละ

ความเห็นที่ 4

ไม่คิดว่ากัญจน์ เป็นตัวขโมยซีนนะคะ
ดูเค้าไม่ได้มีฝีมือขนาดนั้น

ตัวขโมยซีน น่าจะเล่นยาก นักแสดงต้องมีฝีมือ
อาจจะออกกล้องไม่เยอะ บทพูดไม่มาก
บางทีเผลอๆ ก็ไม่มีความสำคัญกับเนื่อเรื่อง
แต่ทุกครั้งที่ตัวละครนั้นออก
คือคนดูชอบ สนใจดู (ไม่รู้ใช่หรือเปล่านะ)

อย่างกรณีกัญจน์ ไม่รู้เรียกว่าอะไร

ตอนสามีเปิดเสาร์ห้าตอนล่าสุดดู(เราไม่ดูละคร)
คำถามแรกที่เราถามก็คือ ลูกชายผู้กำกับเล่นด้วยมั้ย
ร้องเพลงประกอบหรือเปล่า ถามไปงั้นขำๆ
แต่รู้สึกว่าต้องถาม

จริงๆ มันก็กลายเป็นสัญลักษณ์ไปแล้วมั้ง

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11388330/A11388330.html

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 กรกฎาคม 2555 เวลา 02:33

    นั้นสื เทอร์เปนแค่ คนคนึงก้อเข้าใจว่ามมีสิทธิ์ที่จะพุดแต่ขอโทดเถอะค่ะ พี่เค้าไม่ดีตรงใหน ดูตัวเองก่อนดีไหม่ค่ะ

    ตอบลบ