วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วันนี้เจอดาราสูบบุหรี่มา ตกใจมากกก คุณเคยเจอดาราที่หน้าตาไม่น่าสูบบุหรี่แล้วสูบมีไหม

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง การสูบบุหรี่ของดารา

ความเห็นเจ้าของกระทู้

ตกใจมาก เราเห็นเค้าสูบ เค้ามองหน้าเราใหญ่เลยอะ

555 ขำอะ จริงๆแล้วมันก็เรื่องส่วนตัวของเค้าอะเนอะ

ความเห็นที่ 1

เราตกใจดาราที่ออกมาบอกว่าบุหรี่ไม่ดี แต่ดันสูบซะเองมากกว่าอ่ะ

เพราะเราซื่อ เชื่อคนง่าย -_-"

ความเห็นที่ 2

เคยเจอคนนึงครับ ตกใจเหมือนกัน แต่หน้าตาไม่ถึงกับไม่น่าสูบหรอกครับ
พอกลับมาคิด ๆ ก็สิทธิของเค้าเนอะ

แล้วก็เคยเห็นในรูปอีกคน อันนี้ตกใจสุด ๆ หน้าตาไม่น่าสูบสุด ๆ
ที่สำคัญเป็นดาราสาวครับ เรารู้สึกเสียดายมากกว่าดาราชายนะครับ
แถมสูบที่สาธารณะซะอีก (คนแรกสูบที่ลับตาครับ เราบังเอิญจริง ๆ ที่ไปเห็น)
ก็ได้แต่นึกเหมือนเดิม ว่าเป็นสิทธิของเค้า

ความเห็นที่ 3

จะสูบก็ไม่ว่านะ แต่อย่ามาเป็นพรีเซนเตอร์ รณรงค์เลิกบุรี่ งดสูบบุหรี่

ถ้าคุณยังทำไม่ได้ ก็อย่าได้มาบอกคนอื่นให้เลิก แบบนี้ไม่ไหว

ความเห็นที่ 4

เอาแค่เพื่อนเรานี่แหละ เราก็ช็อคแล้ว แบบหน้าตาก็โอเคงี้
แต่ไม่นึกว่าจะสูบด้วย
เรา : แกสูบด้วยหรอว่ะ
เพื่อน : เครียด ปวดหัวงี้ เลยสูบ
เราก็นิ่งๆไป แล้วก็บอก เออๆ ฮ่าๆๆ

ปล.
คนที่เรารู้จักสูบๆเนี้ย ผู้หญิงทั้งนั้น เราไม่ชอบผู้หญิงสูบเลย
ภาพลักษณ์ดูไม่ดีมากๆ แต่ไม่รู้จะทำไง
บางทีก็เดินออกห่างคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดละมั้ง

ตามไปดูต่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11472782/A11472782.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น