วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สงสัยมานานมากแล้วครับ นักแสดงชายหล่อๆ ต้องมีอะไรกับนักปั้นที่เป็นกะเทยทุกคนไหมครับ ถึงได้เข้าวงการ

เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง ดาราและนักแสดงกับคนผลักดันเข้าวงการบันเทิง

ความเห็นเจ้าของกระทู้

มันเป็นคำถามที่คาใจมานาน
ใครเคยเฉียดๆวงการ
เป็นวงใน
เกือบได้เข้าวงการ
ช่วยบอกผมทีได้ไหมครับ
อยากทราบ

ความเห็นที่ 1

เดาเอาว่านักปั้นอยากกิน 55+ ฉะนั้นจะเข้าวงการต้องมีข้อแม้ "ต้องให้พี่กินก่อน"

ความเห็นที่ 2

มันคงมีนะ แต่คงไม่ทุกคน
กะเทยมีจรรยาบรรณก็มี
เราเห็นกระเทยในวงการน่ารักหลายคนนะ
อย่างป้าแจ๋ว

ยิ่งกระเทยมืออาชีพที่ปั้นดาราๆดังๆคงจะไม่ทำ
เพราะเขามองในแง่ธุรกิจมากกว่า
ส่วนแบ่งจากดาราที่เขาปั้นก็เยอะ

ความเห็นที่ 3

ณเดชน์เคยให้สัมภาษณ์คุณปลาดาวไว้ว่า

"บางทีคนเราก็คิดไม่ทันความคิดของตัวเอง คือ ถ้ามันเป็นแค่ความคิด
คนอื่นก็ไม่มีทางรู้ แต่ถ้าเราพูดสิ่งที่เราคิดออกมา คนอื่นก็จะรู้ถึงสิ่งที่เราคิด

บางทีเราก็ต้องตามความคิดของเราให้ทันนะ ถ้าตามได้ทันแล้ว
เราก็เอามาทบทวนว่าที่เราคิดแบบนี้เป็นการคิดที่ดีแล้วหรือยัง
ถ้าคำตอบคือดีแล้ว และไม่เดือดร้อนคนอื่น คิดต่อไปเลยครับ

ผมห้ามความคิดของใครไม่ได้อยู่แล้ว"

ความเห็นที่ 4

มันไม่ถึงขนาดว่าทุกคนที่เป็นนักปั้นจะทำอะไรแบบนั้นหรอก เรื่องกินเด็กตัวเอง
บางคนก็ไม่ทำ โดยเฉพาะคนที่เข้าเน้นเรื่องธุรกิจ
ความสำเร็จอย่างยั่งยืนจริง ๆ เช่น พี่เอ ศุภชัย รายนี้ดูยังไง ๆ ก็ไม่น่าจะเคยได้แอ้มเด็กที่ตัวเองปั้นแน่ ๆ
เวียร์ วิน ป๋อ ณเดชน์ หมาก มาริโอ้ เคน-ภูภูมิ ดูยังไงก็ไม่น่าจะเคยผ่านพี่เอมาก่อน(ในเรื่องบนเตียง)
แต่หนุ่ม ๆ เหล่านี้อาจจะเคยผ่านชะนีมาหลายรายแล้วหรือเปล่านั่นมันก็เป็นอีกเรื่องนึงนะ 555+ ก็คนมันหล่อ ทำไงได้เน้อ...

นักปั้นคนอื่น ๆ ที่กินเด็กปั้นตัวเองมันก็มีอยู่จริง ๆ และก็มีหลายคนในวงการบันเทิงด้วย เพียงแต่ไม่ใช่นักปั้นที่ประสบความสำเร็จอันดับต้น ๆ ของวงการ แต่บางคนก็พอมีชื่อเสียงอยู่ประมาณหนึ่งนะ

ปล. สงสัยคนตั้งกระทู้จะหุ่นดี หน้าตาหล่อ และกำลังอยากจะเข้าวงการบันเทิงหรือเปล่าน้า? ถึงได้ตั้งกระทู้ถาม?

ตามไปดูค่อที่

http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11431287/A11431287.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น