เป็นกระทู้ที่พูดคุยถึง ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เจ้าหนึ่ง
ความเห็นเจ้าของกระทู้
ถ้าคนไทยให้บทเรียน DTAC ที่หนักพอ
อีกสองค่ายรวมทั้ง DTAC ด้วย คงทำอะไรให้ระวังมากกว่าเดิม
ไม่ใช่ให้เรื่องเงียบไปแล้วก็จบกันเหมือนที่แล้วๆมา
ถ้าไม่มีบทเรียนที่หนักพอก็ใช้ระบบลูกทุ่งกันต่อไป
FB ผมขออย่าให้คุณเข้ามา Copy และ Paste
ในทุกๆกระทู้เพราะมันไม่ช่วยอะไรแถมยังดูเหมือนไม่จริงใจครับ
ความเห็นที่ 1
ผมว่าถามกลับ DTAC ดีกว่าว่าจะทำอะไรให้ลูกค้า ไม่งั้นลูกค้าหนีหมด
แต่ผมว่าลูกค้าส่วนใหญ่บ่นกันเฉยๆ มากกว่า
ความเห็นที่ 2
ก็คนไทยส่วนใหญ่มันหมูในอวยนี่ครับ
ถ้าไม่หาพวกแล้วไม่กล้าร้องเรียนมั๊งครับ
ปัญหาเรื่องบริการพื้นฐานแบบนี้ ไม่ต้องรวมหัวกันหรอกครับ
ต่างคนต่างร้องเรียน dtac ก็อ้วกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง sms
ขยะ เรื่องคิดเงินผิด ๆ ถูก ๆ หรือเรื่องสัญญาณ
ถ้าเป็นปัญหาที่ไม่พื้นฐานเช่น อยากได้โปรแบบที่ต้องการ อันนี้ต่างหากควรหาพวก
เฮ้อ สังคมผู้บริโภคไทยมันอ่อนแอ เพราะคนไทยเป็นแบบนี้แหละครับ
มีปัญหาไม่ร้องเรียน ไม่รู้ว่าเพราะ ขี้ขลาด ไม่มีความรู้ หรือว่า ขี้เกียจ
ความเห็นที่ 3
มีคนทักว่าให้พกหลายเบอร์
นี่เป็นความผิดผมหรือนี่ที่มีเบอร์เดียว
อีกหน่อยคงพกมันทั้ง 3 เจ้า
เผื่อเจ้าไหนล่มก็ใช้อีกเจ้าได้ทันที
ผู้บริโภครับภาระไปส่วนผู้ประกอบการยิ้มกันถ้วนหน้า
ความเห็นที่ 4
เบื่อพวก บัตรผ่าน ไม่มีสมองจริง
มันครั้งเดียวเมื่อไร
ปีนี้ ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งแล้ว
ตามไปดูต่อที่
http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T11487981/T11487981.html
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น